Uncategorized

Danh Sách 10 Homestay Đà Nẵng Gần Biển Mỹ Khê

Trải Nghiệm Homestay Đà Nẵng Tuyệt Vời Ngay Sát Bãi Biển

Đà Nẵng, thành phố biển đáng yêu, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển và sự yên bình. Việc lựa chọn homestay Đà Nẵng ngay sát bãi biển Mỹ Khê sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như ngắm bình minh, tản bộ trên cát trắng và nghe tiếng sóng biển rì rào. Dưới đây là danh sách top 10 homestay Đà Nẵng chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, không chỉ gần biển mà còn thân thiện, tiện nghi và được đánh giá cao.

1. Rose Garden Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0392022151

Rose Garden Homestay là lựa chọn hàng đầu với vị trí chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ. Homestay này nằm trong con hẻm nhỏ nhưng gần đường Võ Nguyên Giáp – con đường song song với bãi biển. Với nhiều loại phòng từ căn hộ có bếp riêng cho gia đình đến phòng couple lãng mạn, Rose Garden Homestay đáp ứng mọi nhu cầu của khách lưu trú.

Chi tiết về Rose Garden Homestay Đà Nẵng

2. Thanh House Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 76/10/10 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà
Số điện thoại: 0392022151

Thanh House Homestay mang đến sự tiện nghi như ở nhà với nội thất đầy đủ và quầy bar mini lộng gió biển. Homestay này có không gian rộng rãi, thoáng mát với ban công và cửa sổ lớn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách lưu trú.

Chi tiết về Thanh House Homestay Đà Nẵng

3. Carpe Diễm Homestay Đà Nẵng

Chỉ mất 5 phút đi bộ để đến bãi biển Mỹ Khê, Carpe Diễm Homestay nổi bật với màu sắc sặc sỡ và vui mắt. Homestay này còn có phòng dorm với sức chứa lên đến 16 người, phù hợp cho nhóm bạn đông người.

Chi tiết về Carpe Diễm Homestay Đà Nẵng

4. Sea Kite Homestay Đà Nẵng

Tọa lạc ngay khu phố Tây, Sea Kite Homestay có phong cách dân dã với vật liệu chủ yếu là tre nứa. Điểm đặc biệt là view biển tuyệt đẹp, khách lưu trú có thể ngắm hoàng hôn ngay trên sân thượng của homestay.

5. Mai Homestay Đà Nẵng

Mai Homestay nổi bật với không gian thoải mái và đầy đủ nội thất cùng khu bếp hiện đại. Các phòng tại đây đều có ban công lớn, mang lại không gian mở và gần gũi với thiên nhiên.

Chi tiết về Mai Homestay Đà Nẵng

6. Halo Homestay Đà Nẵng

Halo Homestay chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 6 phút đi bộ. Homestay này có các dịch vụ miễn phí và không gian phòng rộng rãi, đặc biệt phòng dorm được chia thành hai loại: dành cho nam và nữ.

Chi tiết về Halo Homestay Đà Nẵng

7. Bamboo Homestay Đà Nẵng

Bamboo Homestay là một trong số hiếm những homestay cho thuê nguyên căn, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình lớn. Với vật liệu chủ đạo là tre, gỗ, Bamboo mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện.

Chi tiết về Bamboo Homestay Đà Nẵng

8. An’s Little Home Homestay Đà Nẵng

An’s Little Home là homestay nhỏ xinh với cách trang trí tinh tế, nhẹ nhàng. Mỗi phòng tại đây đều mang một màu sắc và phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều có tông màu trắng nhã nhặn chủ đạo.

9. Kitty Homestay Đà Nẵng

Nằm ngay cầu sông Hàn, Kitty Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Gian bếp siêu bự và tiện nghi sẵn có sẽ tiếp thêm động lực cho bạn trổ tài nấu nướng.

10. Xóm Homestay & Coffee Đà Nẵng

Với phong cách hoài cổ, Xóm Homestay muốn níu giữ lại một thời đã qua. Phía trước homestay là quán coffee nhỏ xinh, mang lại không gian thư giãn tuyệt vời cho khách lưu trú.

Lời Kết

Trên đây là danh sách Top 10 Homestay Đà Nẵng Ngay Sát Bãi Biển Mỹ Khê được yêu thích nhất năm 2023. Hy vọng bạn sẽ tìm được homestay phù hợp cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button